Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Viết Cho Người Anh Yêu


Viết Cho Người Anh Yêu
 

Em Yêu, Em biết không ? 
Anh không muốn nói rằng anh yêu em rất nhiều ,nhưng cũng đã có gì đó thoáng hiện trong ánh mắt .
Em có nhận ra chăng ?Hay chẳng qua cũng chỉ là những thoáng chốc anh chợt thấy yêu em & chẳng muốn xa rời ,rồi khoảng khắc ấy trôi qua & anh lại trở về với mình,cô đơn ,lạnh lẽo & không hình dung được đâu là tình yêu ?

Anh đã thấy nụ cười & sự âu yếm ,trìu mến trong ánh mắt em ,cái mà dường như đã bao lâu anh không trao và nhận .
Cảm ơn em cho tất cả ,cảm ơn em vì 1 cuối tuần tuyệt vời em đã bên anh ,trìu mến,quan tâm & khích lệ .
Em đã làm anh vui nhưng cũng không khỏi buồn ,hơn 1 năm ,thời gian dài như vậy ,nhưng anh đã không tốt với em ,không quan tâm ,chăm sóc & hiểu những lo lắng của em.Vì sao anh lại nhận ra em cũng lo lắng cho anh nhỉ ?

Anh không muốn vậy ,bởi quen với sự bất cần của em ,với em có hay không có anh không có ý nghĩa gì hết & chính anh cũng vậy ,có hay không có em ...chỉ là khoảng khắc ...nó đến hay đi với anh cũng không quan trọng .
Anh biết giờ này anh thương em rất nhiều nhưng ngày mai ,khi cái tôi trở lại ,khi anh lại ...như mọi ngày thì tình cảm có như thế nữa không ?& em có còn nhìn anh với 1 nồng nhiệt vậy không ?Không có gì có thể nói trước ...
Anh & em sẽ lại thay đổi đến mức nào .Cả 2 đều phủ 1 sự lạnh nhạt ,bất cần hay bởi cả 2 đều đã từng hụt hẫng và sợ lại 1 lần nữa tan vỡ trong đau khổ .

Em muốn anh sẽ không buồn & chán nản ,không bao giờ cả ,bởi anh cần em ,cần em củng cố tinh thần cho anh .Em đã làm anh vui ,em đã làm em cười ,2 ngày trong hạnh phúc và ngày mai sẽ hết .Anh không hiểu chính mình ,cũng như không hiểu em & em cũng chẳng thể hiểu anh ,đó là những khoảng khắc ,đến rồi đi không bao giờ trở lại .
Nhưng anh tin những lời thì thầm cũng anh ,bởi em không phải người nói cho hay mà không là sự thật ,em không biết nói văn vẻ để làm vừa lòng người khác ,thực sự anh tin điều đó .

Không 1 lời yêu nhưng anh muốn anh không yêu ai khác ,chỉ 1 lần ghen và lo cho anh rất nhiều ,đó không phải sự yếu đuối của anh mà là đòn roi đánh vào tâm hồn anh ,bởi anh không xứng đáng ,tình yêu đã cạn ,tâm hồn đã khô khan ,anh không có sự hồn nhiên ,vui vẻ và nồng nhiệt như vẫn thể hiện .
Nếu mai mốt xa nhau anh có buồn không ?Em đã nói có nhưng có là sự thật ?Nếu thật thì em sẽ buồn trong bao lâu ? 1 tuần ,2 tuần hay 1tháng ?Còn em có buồn không ?
Em thật sự không biết .Anh muốn em là bến đỗ nhưng nếu thật sự chia tay có lẽ anh cũng sẽ không buồn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét